เว็บ ดูหนังผ่านเน็ต ฟรี หนัง hd อยากได้ปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าเกิดมีเวลาว่าง อยากได้รับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเบิกบานใจ มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แต่ว่าถ้าดูแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก เช่น มองในโรงภาพยนตร์ ดูทีวีดิจิตอล ดูโทรทัศน์ดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งมองฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ และมองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิ หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงแค่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยม คือ NetFlix, หนัง hd Primetime และ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ชมมีทั้งหนัง hdได้รับความนิยม หนังใหม่ รวมทั้งซีปรี่ ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งดูดซึมไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์เยอะมากๆใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว ลักษณะเด่นของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นพวกก็มีหลากหลายชนิดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่ว่ามองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และชื่นชมการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนพ้องในอินเตอร์เน็ตพูดว่าสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่แบ่งกันดู ก็เป็นทางเลือกที่น่าดึงดูดไม่น้อย